Tưng bừng hội thi Cán bộ “Tham mưu tốt – Dân vận khéo”

Sáng 20/9, Chi bộ Trung tâm Thương mại Satra Phạm Hùng (Satra Phạm Hùng) đã long trọng tổ chức hội thi Cán bộ “Tham mưu tốt – Dân vận khéo” năm 2022.

          Đến dự khai mạc, có đồng chí Tô Thị Thủy, Phó Trưởng Phòng Dân vận Hệ thống Chính trị – Ban Dân vận Thành ủy; đồng chí Trương Văn Rón, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Satra; đồng chí Nguyễn Thị Mai Loan, Phó Giám đốc Satra Phạm Hùng.

Chi bộ Satra Phạm Hùng là một trong những tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Satra có công tác chuẩn bị và bồi dưỡng kiến thức cho các thí sinh tham gia hội thi tốt; đồng thời đã tuyên truyền, quán triệt cho các thí sinh chủ động nghiên cứu, tìm hiểu tài liệu, nội dung, thể lệ của hội thi. Cho nên hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, háo hức của toàn thể người lao động tại Trung tâm Thương mại.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Bí thư Đảng ủy Satra, Trương Văn Rón nhấn mạnh việc tham gia hội thi Cán bộ “Tham mưu tốt – Dân vận khéo” sẽ giúp cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động toàn Tổng Công ty có thêm dịp để tìm hiểu về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận trong tình hình mới; về truyền thống của công tác dân vận; đồng thời giới thiệu, nhân rộng những điển hình dân vận khéo, cán bộ, đảng viên, người lao động có cách làm hay, những mô hình sáng tạo, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác tham mưu dân vận và thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thương mại dịch vụ và công tác xây dựng Đảng tại doanh nghiệp.

          Tham gia Hội thi có 52 cán bộ, đảng viên và người lao động là cán bộ cấp trung đang làm việc tại Satra Phạm Hùng. Mỗi thí sinh được nhận có 25 câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến ngẩu nhiên trên đường link của báo Tuổi Trẻ Online (http://danvankheo.tuoitre.vn), tổng thời gian làm bài 20 phút. Hết thời gian, hệ thống tự động ghi nhận điểm của thí sinh. Mỗi lượt thi tối đa 50 điểm. Thời gian là yếu tố phụ để xét vị trí trên bảng xếp hạng khi các thí sinh trùng điểm.

          Kết quả 52/52 thí sinh hoàn thành bài dự thi của mình trong thời gian quy định với số điểm của mỗi thí sinh đều trên 30 điểm. Ban Tổ chức Hội thi đã trao thưởng cho 3 thí sinh có số điểm 50 là:      

          -Võ Ngọc Hân. Bí thư chi đoàn, với thời gian 33 giây.

          -Huỳnh Văn Hùng. Phó Ngành hàng, với thời gian 2 phút 10 giây.

          -Đỗ Trường Hải. Tổ trưởng sản xuất, với thời gian 10 phút 22 giây

          Và 1 thí sinh đạt 48 điểm Nguyễn Quốc Duy, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, với thời gian 50 giây.

           Hội thi Vòng loại sẽ được tiếp tục diễn ra tại các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Satra đến hết ngày 23/9/2022.

Sỹ Bình Phong.

Scroll to Top